แบบบ้านสวนยกพื้นสูง ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร

บ้านสวน ถือเป็นบ้านที่เป็นความฝันของใครหลายคน การมีบ้านสวนไว้พักผ่อนสักหลังที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันแสนเงียบสงบ สำหรับการสร้างบ้านสวนไว้พักผ่อนนั้นสิ่งที่สำคัญคือการสร้างบ้านให้เข้ากับธรรมชาติรอบบ้านได้อย่างลงตัวให้เหมาะสมสำหรับการพักผ่อน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บวันนี้เรา คนรักอาหาร จะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมไอเดียแบบบ้านสวนสวยๆ หลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ในบรรยากาศที่น่าพักผ่อน สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสวนยกพื้นสูง ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร เป็นบ้านของคุณ Puy Watchara ที่ได้ทีมงานก่อสร้างจาก UD.Home : รับสร้างบ้าน ที่ออกแบบได้อย่างสวยงามและลงตัว ทำให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความสดชื่น

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง สไตล์โรงนา หลังคาทรงจั่วมุงด้วยเมทัลชีท เชิงชายสีน้ำตาล ผนังด้านหน้ามีเพิ่มความสวยงามด้วยการกรุผนังอิฐแดง ติดตั้งช่องลมด้านบนเลือกใช้กระจกใส ออกแบบได้สวยงามเข้ากับธรรมชาติรอบตัวบ้าน

แบบบ้านสวนสไตล์โรงนา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.65-1.90 ล้านบาท แล้วแต่คุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ ต.บ้านจั่น อำเภอ เมืองอุดรธานี จังหวัด อุดรธานี หากเพื่อนๆ ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ UD.Home : รับสร้างบ้าน ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : คนรักอาหาร , ที่มา : Puy Watchara