บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 290000

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน ทำให้ใครหลายคนเลือกสร้างบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า การก่อสร้างที่ง่ายใช้เวลาไม่นาน ใช้งบประมาณไม่มาก การดูแลที่ไม่ง่าย ทำให้บ้านสไตล์โมเดิร์นได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก

สวัสดีชาวเว็บวันนี้เรา คนรักอาหาร ก็มีไอเดียดีมาแนะนำเพื่อนๆ ผู้อ่านบทความทุกท่านกันเหมือนเช่นเคยสำหรับในวันนี้เป็นไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 290000 เป็นผลงานจากทีมงาน Tulee Yupadee เป็นบ้านที่ดีไซน์ที่สวยงาม จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะบ้านชั้นเดียว ออกแบบตัวบ้านในรูปทรงยาว ผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีเทาอ่อนตัดกับสีเทาเข้ม หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้ามีพื้นที่ระเบียงพร้อมพนักพิงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวบรรยากาศ พร้อมติดตั้งประตูบานเลื่อนกระจกใส

สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยขนาด 77 ตารางเมตร บ้านหลังนี้ก่อสร้างที่ อุบลราชธานี งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 290,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Tulee Yupadee ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียง : คนรักอาหาร , ที่มา : Tulee Yupadee